Không nên mua iphone 5 cũ, iphone 5s cũ, iphone 6 cũ trên mạng mua lại và giao dịch trên mạng

Date:

Không nên mua iphone 5 cũ, iphone 5s cũ, iphone 6 cũ trên mạng mua lại và giao dịch trên mạng lý do tại sao?

Hiện nay iphone cũ đặc biệt đang hot là các dòng như iphone 5 cũ, iphone 5s cũ hay iphone 6 cũ đang rất được ưa chuộng tại việt nam, ưa chuộng vì giá rẻ, tốt được nhập qua đường tiểu ngạch của các nước láng riềng đặc biệt nhiều nhất là thẩm quyến và Hồng Kông, giá iphone 5 cũ chỉ khoảng trên 3 triệu đồng đã mua được 1 chiếc iphone xịn rồi, các bạn nên chọn mua tại những trung tâm điện thoại lớn, showroom uy tín vì đồ điện tử rất nhạy cảm có thể vài ngày mình mới phát hiện ra lỗi lúc đó nếu giao dịch qua tay thì mình biết kêu ai, chỉ cần sụt nguồn hoặc lỗi pin thôi mình đã mất thêm 2-300k để thay rồi vậy tại sao mình lại tham rẻ, không vào những trung tâm lớn để mua.

Mua iphone cũ thì cần lưu ý với từng dòng những đặc điểm sau:

iPhone 4s cũ: Mọi người cần phải biết iPhone 4s cũ có các phiên bản 8GB, 16GB, 32GB, 64GB khi mới ra mắt phiên bản 8GB không hề có, một thời gian sau phiên bản này ra rất nhiều cái này mình cũng không trả lời được tại sao, iphone 4s cũ 8Gb thì thường số thời gian sử dụng sẽ thấp hơn các phiên bản 16gb, 32 hay 64Gb vì nó ra sau.

Bài HOT 👉  Cách kiểm tra vị trí địa lý thông qua IP

Vậy nên mua loại nào mua iPhone 4s cũ 8GB Hay 16Gb, các bạn mua loại nào cũng được thực ra không quan trọng lắm, theo mình thì nếu mua thì nên mua từ 16Gb dùng dung lượng cho thích. Ngoài ra iphone 4s và iphone 5 cũ 80% phải thay pin vậy nên nếu các bạn đi mua iphone cũ thì chịu khó test pin 1 chút, nếu thấy hiện tượng sụt nguôn trước khi 15% thì các bạn nên yêu cầu thay pin mới dùng cho thích, 

Vậy khi mua iphone 4s cũ gặp yếu pin thì nên yêu cầu thay pin hay là test máy khác.

Theo mình thì đằng nào cũng biết số lượng 80% phải thay pin rồi thì cứ nên chọn thay pin, pin mới dùng cho thích.

Vậy khi mua iphone 4s cũ thì đặc điểm nhận dạng như thế nào để biết pin yếu, cần thay pin

– Pin tụt nhanh

– Tự dưng đang dùng bình thường sụt nguồn

– Dùng còn 15% Sụt nguồn

– Pin báo ảo đang 50 lên 99%

iPhone 5 cũ bao gồm các bản iPhone 5 cũ màu trắng, iPhone 5 cũ màu đen , iphone 5 16Gb cũ, iphone 5 32GB cũ và iphone 5 cũ 64GB

Như đã nói ở trên iphone 5 cũ và iphone 4s cũ hầu như 80% là thay pin vì như các bạn biết đó, máy đã sản xuất được 2 3 năm rồi cò gì vậy nên các bạn đừng ngại vấn đề thay pin. 

iPhone 5 cũ 16Gb trắng mới kính kong liệu có nên mua?

Bài HOT 👉  Cách tải video Pinterest trên điện thoại và máy tính cực dễ

Đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn hỏi mình, thì mình cũng thú thực, nếu môt chiếc iphone đã cũ xước xát hết rồi gái bằng tiền 1 chiếc iphone đã được thay vỏ mới kính kong thì các bạn thích loại nào, mình chắc chắn là số lượng mua mới kính kong vỏ là 90% vậy nên mới hay cũ không quan trọng quan trọng là cửa hàng đó có uy tín không, khi xảy ra lỗi, xảy ra vấn đề thì họ sẽ xử lý ra sao?

Vậy làm thế nào để biết iphone 5 cũ 16Gb trắng, đen  đã thay vỏ, thay màn?

Trước đây mình có viết 1 bài hướng dẫn các bác kiểm tra màn hình zin đó là nhỏ giọt nước, hay lấy băng dính dán lên, hay là lấy đèn pin soi cảm biến, hoặc tháo máy kiểm tra

Nhưng thực sự với các bạn giờ công nghệ cao, imel in lại bằng laze được, ốc ác như mới hết hay màn hình kiểm tra máy nào cũng đọng nước lại thì kiểm tra hàng zin bằng cách nào? Thực sự là đến thợ còn khó phát hiện huống chi người dùng vậy nên lời khuyên chân thành nhất của mình là  dùng cảm thấy oki là được, nên chọn cửa hàng to uy tín để lỡ khi xảy ra vấn đề gì họ còn chịu trách nhiệm cho mình, nên đến tận nơi xem cơ sở vật chất khang trang, showroom ngon nghẻ mới mua chứ đừng mua nhỏ lẻ, vì nhỏ lẻ khi máy iphone 5 cũ của bạn bị lỗi lúc đó bạn đổi mới cũng rất khó chứ đừng nói là bảo hành.

Bài HOT 👉  Làm sao để biết mình mệnh gì ? Mệnh mình hợp màu gì ?

iPhone 5 cũ hay bị lỗi pin thôi, còn lại rất lành ít hỏng hóc, các bạn nên kiểm tra cảm ứng, cammera trước khi ra về.

iPhone 5s cũ, các phiên bản iPhone 5s gray xám cũ, iphone 5s cũ gold vàng, iphone 5s cũ trắng white  khi mua thì mua ở đâu và cần lưu ý những gì?

iPhone 5s cũ khi mua cần chú ý  về pin, khoảng 50% lượng iPhone cũ pin yếu và phải thay pin

iPhone 5s cũ khi mua cần lưu ý cảm biến vân tay, các bạn nên hỏi cửa hàng xem có bảo hành cái này không? cái cảm biến ở iPhone 5s cũ rất hay die và die mất ngờ, giá của iphone 5s mất cảm biến vân tay thì giá thường rẻ hơn khoảng 500k-800k máy thường, Đến đây mình lại nhắc lại 1 lần nữa các bạn biết đấy iphone lỗi cảm biến đã mất 5-800k rồi vậy nên không nên tham rẻ mà giao dịch linh tinh hay mua ở những nơi cầm cắm cố tiền mất tật mang cứ ra showroom cửa hàng to mua cho đoàng hoàng bảo hành bảo tỏi đủ.

iPhone 5 và 5s khác nhau chỗ nào? Nên chọn mua máy gì có cần thiết phải mua iPhone 5s.

Theo mình thì tùy vào từng người sử dụng , người dùng nhiều, người dùng ít 

– iphone 5 là đời trước nên cấu hình sẽ thấp hơn 1 chút 

– không có cảm biến vân tay, đèn flas kép không có, cái đèn này không ảnh hưởng lắm

Bài HOT 👉  Hướng dẫn cách xóa ứng dụng trên laptop đơn giản

– iPhone 5 cũ thì không có màu gold như ở iphone 5s cũ 

– iPhone 5 cũ có màu đen xám, còn iPhone 5s có mày gray sáng hơn màu ở iphone 5 đen

 iphone 5 cũ và iphone 5s cũ

Về độ nhanh thì thực ra không nhanh hơn nhiều lắm có sự khác biệt nổi trội là cảm biến vân tay, ai ngại gõ mật khẩu thì dùng cái này oki. Cá nhân mình đánh giá iPhone 5 sẽ tiết kiệm tiền hơn rất nhiều mà không cần lên tới iPhone 5s.

iPhone 6 cũ khi mua thì cần lưu ý những gì?

iPhone 6 to hơn iphone 5 khá nhiều, cấu hình cũng cao hơn, nếu bạn là người chuộng công nghệ thì nên nâng cấp ngay vì pin iphone 6 cũ khá khủng, mình dùng cảm thấy pin châu hơn các đời trước.

Bố mẹ ông bà, các bác lớn tuổi thì càng nên dùng iPhone 6 vì iPhone 6 màn hình to hơn rễ sử dụng hơn nhiều, nhẹ và mỏng hơn có các phiên bản: 

iPhone 6 cũ 16GB, iphone 6 cũ 64Gb, iPhone 6 cũ 128 GB ở dòng iphone 6 nhà sản xuất đã bỏ hẳn dung lượng 32 thay vào đó là 64Gb và 128Gb cho thấy sự khác biệt hẳn so với phiên bản trước

Khi mua iphone 6 cũ bạn cũng cần lưu ý như iphone 5s vậy, pin và cảm biến vân tay là 2 cái rất quan trọng. Các bạn nên chọn cửa hàng uy tín để mua thay vì các cá nhân và cửa hàng nhỏ lẻ các phương pháp nhỏ nước vào màn hình hay lấy đèn pin soi vào cảm biến giờ đây không còn hiệu lực nữa vậy nên các bạn lưu ý kỹ khi mua.

Bài HOT 👉  3+ Cách bật/tắt chuột cảm ứng trên laptop Windows 10, 11 cực nhanh

Lưu ý cuối cùng là các bạn nên reset icloud ẩn trước khi ra về nhé, vì cái này không ở đâu bảo hành hết. iCloud là 1 loại tài khoảng của apple nó bảo mật rất cao nếu máy đã cài icloud mà không xóa đi thì sau này rất rễ bị khóa lại, và không sử dụng được nữa, các bạn xóa bằng cách yêu cầu cửa hàng reset lại toàn bộ trước mặt mình nhé.

Cửa hàng bán iPhone uy tín cả về chất lượng lẫn cách phục vụ Nology.vn ở 96 Trần vỹ các bạn có thể tham khảo:

cửa hàng bán  iphone 5 cũ và iphone 5s cũ uy tín

CÁCH ĐỂ XÁC ĐỊNH CỬA HÀNG UY TÍN HAY KHÔNG CÁC BẠN CỨ SEACH TÊN CỬA HÀNG + LỪA ĐẢO XEM ĐÃ CÓ BAO NHIÊU NGƯỜI NÓI VỀ VẤN ĐỀ NÀY RỒI NHÉ

Cứ đến cửa hàng to đẹp hoành tráng mà mua nhé vì số tiền bỏ ra bằng nhau mà, chúc các bạn tìm được máy tốt. Mình sẽ cập nhật những thông tin mới nhất

Tạp Chí Mobile
Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

Share post:

Subscribe
spot_imgspot_img

Popular

Video HOT

More like this
Related

Bí Kíp Mới Khi Chơi Game Bắn Cá Đổi tiền Momo Theo Xu Hướng

Bắn cá đổi tiền momo ngày càng có độ...

Top 6 các game slot chơi trên điện thoại bạn nên thử

Xu hướng chơi game trên điện thoại đang ngày...

Kinh nghiệm khi xem trực tiếp bóng đá trên internet

Xem bóng đá trực tuyến là một hình thức...

Top Những Thuốc Chữa Mốc Cho Gà Ít Tốn Kém, Hiệu Quả 100%

Thuốc chữa mốc cho gà luôn được người nuôi...